วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

2 โปรโทร วัน ทู คอล โทรแบบเหมาๆ 9 บาท


โปรโมชั่น 1-2-call โปรโมชั่น วันทูคอล เหมาเหมา
20 บาท 25 นาที 2 วัน กด *500*1# 
39 บาท 50 นาที 5 วัน กด *500*40# 
75 บาท 100 นาที 10 วัน กด *500*80# 
150 บาท 200 นาที 20 วัน กด *500*200# 
300 บาท 400 นาที 30 วัน กด *500*300# 
30 บาท (ได้วันใช้งานเพิ่ม 30 วัน) 30 นาที  5 วัน กด *500*9# 
SMS 10 บาท ส่ง SMS ได้ 10 ข้อความ 7 วัน กด *500*13# 

เหมา เหมา มิดไนท์ 5 บาท/ วัน
โทรใน AIS ฟรีไม่จำกัด ตั้งแต่เวลา
00.01-11.00 น. (ครั้งละไม่เกิน 1 ชม.)
โทรนอกเวลา/ นอกเครือข่าย นาทีละ 1 บ. (ใช้ได้ถึงเที่ยงคืนของวันที่สมัคร)
1 วัน
กด *500*5# 
เหมา เหมา ช่วงค่ำ
29 บาท/ วัน
โทรใน AIS ฟรีไม่จำกัด ตั้งแต่เวลา
17.00-22.00 น. (ครั้งละไม่เกิน 1 ชม.)
โทรนอกเวลา/ นอกเครือข่าย นาทีละ 1 บ. (ใช้ได้ถึงเที่ยงคืนของวันที่สมัคร)
1 วัน
กด *500*29# 
เหมา เหมา คนโปรด
9 บาท/ วัน
โทรหา 1 เบอร์พิเศษ
(ใน AIS) นาทีละ 2 สตางค์
โทรเบอร์อื่นคิดตาม
โปรโมชั่นปัจจุบัน
(ใช้ได้ถึงเที่ยงคืนวันที่สมัคร)
1 วัน
กด *502*3*เบอร์# 
เหมา เหมา กู๊ดเดย์ 9 บาท/ วัน
(6 โมงเย็น)
โทรใน AIS ฟรีไม่จำกัด
ครั้งละไม่เกิน 1 ชม.
ยกเว้นเวลา 18.00-23.00 น. 
โทรนอกเวลา/ นอกเครือข่าย/
โทรเกิน 1 ชม.นาทีละ 1 บ.
(ใช้ได้ถึงเที่ยงคืนวันที่สมัคร)
1 วัน
กด *500*30# 
เหมา เหมา 9 บาท/ วัน
(5 โมงเย็น)
โทรใน AIS ฟรี ไม่จำกัด
ครั้งละไม่เกิน 1 ชม.
ยกเว้นเวลา 17.00-22.00 น. 
โทรนอกเครือข่าย
และโทรเกิน 1 ชม. นาทีละ 1 บ.
(ใช้ได้ถึงเที่ยงคืนของวันที่สมัคร)
1 วัน
กด *500*10# 
เหมา เหมา9 บาท/ วัน
(4 โมงเย็น)
แพ็คเกจใหม่
โทรใน AIS ฟรีไม่จำกัด
ครั้งละไม่เกิน 1 ชม.
ยกเว้นเวลา 16.00-21.00 น.
โทรนอกเวลา/ นอกเครือข่าย
และโทรเกิน1 ชม.นาทีแรก 
2 บ.นาทีต่อไป 50 สตางค์ (ไม่รวม VAT) 
(ใช้ได้ถึงเที่ยงคืนวันที่สมัคร)
1 วัน
กด *500*16# 
 เหมา เหมา 9 บาท/ วัน 
(4 โมงเย็น)
โทรใน AIS ฟรีไม่จำกัด
ครั้งละไม่เกิน 1 ชม.
ยกเว้นเวลา 16.00-21.00 น. 
/ โทรนอกเครือข่ายและ
โทรเกิน 1 ชม. นาทีละ 1 บ.(ใช้ได้ถึงเที่ยงคืนของวันที่สมัคร)
1 วัน
กด *500*50# 
เหมา เหมา 9 บาท/ วัน 
(โทร AIS ฟรี 3 นาที) โทรใน AIS ฟรี 3 นาทีแรก
หากเกิน 3 นาที และโทรนอกเวลา/ นอกเครือข่ายนาทีละ 1 บ.
(ใช้ได้ถึงเที่ยงคืนของวันที่สมัคร)
1 วัน
กด *500*20# 
เหมา เหมา 8 บาท/ วัน
ได้รับส่วนลดค่าโทรสำหรับโปรโมชั่น
ปัจจุบันจากราคาปกติ 50% ทุกเครือข่าย 
(ใช้ได้ถึงเที่ยงคืนของวันที่สมัคร)
1 วัน
กด *500*23# 

ดาต้า 3G 1 วัน
 9 บาท 3G 10 MB 24 ชั่วโมง กด *500*90#  
 15 บาท 3G 20 MB 24 ชั่วโมง กด *500*91#  
 29 บาท 3G 60 MB 24 ชั่วโมง กด *500*92#  
 49 บาท Unlimited  สามารถใช้ความเร็ว 3G สูงสุด 140 MB 24 ชั่วโมง กด *500*93#  
ดาต้า 3G 7 วัน
 59 บาท 3G 70 MB 7 วัน กด *500*70#  
 79 บาท 3G 180 MB 7 วัน กด *500*71#  
 99 บาท 3G 300 MB 7 วัน กด *500*72#  
ดาต้า 1G 1 วัน 

 9 บาท 90 นาที 24 ชั่วโมง กด *500*99#  
 
                        

37 ความคิดเห็น:

  1. ทำไหมไม่ได้แจ้งล่วงหน้าครับ ว่ามีการเปลี่ยนแปลงโปร น่าจะส่งข้อความแจ้งมาก่อนก็ยังดีครับ นี้เราโทรคาสายมาตลอด อยู่ๆสายดับเงินหมด งงเลยว่ายอดเงินได้หายไปไหนทั้งๆที เราสมัครฟรีแล้ว.

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่คะ โปรแบบเดิม ดีมากคะ ที่ใช้ Ais ทุกวันนี้เพราะเหมาๆ โทรฟรีไม่จำกัดชม.คะ

      ลบ
  2. ไม่น่ารับเปลี่ยนใหม่เลยน่ะค่ะเพราะทุกวันนี้คาสายกับแฟนทั้งที่สมัคไว้แล้วแต่ก็งงน่ะค่ะแล้วทำไมคบ1ช.มต้องวางตลอดและต้องโทไปหารอบใหม่ขอแบบเดิมกลับมาได้ไหมค่ะ

    ตอบลบ
  3. งงมากเลยค่ะระบบหักเงินตลอดแม้ว่าจะแคยิงเบอร์ไปหาหรือโทรออกยังไม่มีคนรับก็หักเงิน หรือแค่ใกล้เวลาเติมเงินระบบเตือนให้เติมเงินก็หักแล้ว. หักตลอดไม่เห็นหักตามที่โทรจริง เหมือนinternet ถ้าหมดก็หักเลยไม่ถามว่าคุณต้องดารจะเติมค่าเน็ตไหม แค่ว่าแจ้งว่าเน็ตคุณจะช้าลงแล้วก็หักเงินเลย คุณจะรู้ตัวอีกที่ก็เงินหมด เบื่อมากกกกกก

    ตอบลบ
  4. งงมากเลยค่ะระบบหักเงินตลอดแม้ว่าจะแคยิงเบอร์ไปหาหรือโทรออกยังไม่มีคนรับก็หักเงิน หรือแค่ใกล้เวลาเติมเงินระบบเตือนให้เติมเงินก็หักแล้ว. หักตลอดไม่เห็นหักตามที่โทรจริง เหมือนinternet ถ้าหมดก็หักเลยไม่ถามว่าคุณต้องดารจะเติมค่าเน็ตไหม แค่ว่าแจ้งว่าเน็ตคุณจะช้าลงแล้วก็หักเงินเลย คุณจะรู้ตัวอีกที่ก็เงินหมด เบื่อมากกกกกก

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  6. ขอเหอะ ขอแบบเดิมกลับมา ของ *500*16# ม่ชินแบบนี้

    ตอบลบ
  7. อยากได้แบบเดิมกลับมาค่ะ เพราะปกตินอนคาสายกัน อยู่ๆมาเปลี่ยนโปรแบบนี้ ไม่ชินเลยค่ะ
    ขอแบบเดิมกลับมาเถอะค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อยากได้แบบเดิมกลับมา 😭

      ลบ
    2. ขอแบบเดิมเถอะ *500*16#

      ลบ
    3. คิดเหมือนกันเลยค่ะ

      ลบ
    4. ใช่ค่ะใช่คาสายมาจะ3ปีแล้ว ตอนนี้รุ้สึกไม่ดีเลยค่ะ อยากกลับไปคาสายได้เหมือน

      ลบ
    5. ใช่ค่ะใช่คาสายมาจะ3ปีแล้ว ตอนนี้รุ้สึกไม่ดีเลยค่ะ อยากกลับไปคาสายได้เหมือน

      ลบ
  8. อยากได้โปรเดิมกับมาอ่า *500*16#
    ทำไมต้องเปลี่ยนโปรด้วย
    อันเดิมก้ดียุแร้ว ทำไมต้องเปลี่ยนให้แย่ลงด้วย

    ตอบลบ
  9. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  10. ใช้โปรโทรฟรี *500*16# ไม่น่าเปลี่ยนเลยนะค่ะ แบบเดิมทำดีอยู่แล้วค้ะ เปลี่ยนแบบนี้ผิดหวังมากค่ะ เปลี่ยนไปก็แย่ลง ปรับปรุงเถอะค่ะ

    ตอบลบ
  11. แย่มากตังหมดเป็นร้อยพึ่งรู้ว่าปรับปรุง

    ตอบลบ
  12. ขอร้องเถอะค่ะเปลี่ยน *500*16# กลับเป็นแบบเดิมเหอะ. แบบเดิมก็ดีอยู่แล้วอ้ะ

    ตอบลบ
  13. อยากให้ AIS ฟังเสียงของลูกค้านะค่ะ แพ็คเกตนี้ดีมากค่ะ ที่ใช่ AIS มาตลอดเพราะรู้สึกดีในแพ็คเกตบางตัวค่ะ ใช้มาเกือบ 3 ปี พออยู่ๆมาเปลี่ยนมันทำให้ลูกค้ามีความรู้สึกว่ามันแย่ลงค่ะ อยากให้พัฒนาในสิ่งที่เรียกลูกค้ามากขึ้นค่ะ แบบเดิมที่ดีอยุ่แล้วก็ไม่อยากใฟ้เปลี่ยนค่ะ เพราะค่ายที่ต่างกันเค้ามีแบบไม่ต้องว่างทุกชั่วโมงก็มี เพราะฉนั้นอะไรที่เป็นตัวดึงดูดลูกค้าก็อย่าเปลี่ยนเลยค่ะ จากลูกค้าที่ใช้บริการ *500*16#แบบเก่ามานานถึง 5 ปี

    ตอบลบ
  14. อยากให้ AIS ฟังเสียงของลูกค้านะค่ะ แพ็คเกตนี้ดีมากค่ะ ที่ใช่ AIS มาตลอดเพราะรู้สึกดีในแพ็คเกตบางตัวค่ะ ใช้มาเกือบ 3 ปี พออยู่ๆมาเปลี่ยนมันทำให้ลูกค้ามีความรู้สึกว่ามันแย่ลงค่ะ อยากให้พัฒนาในสิ่งที่เรียกลูกค้ามากขึ้นค่ะ แบบเดิมที่ดีอยุ่แล้วก็ไม่อยากใฟ้เปลี่ยนค่ะ เพราะค่ายที่ต่างกันเค้ามีแบบไม่ต้องว่างทุกชั่วโมงก็มี เพราะฉนั้นอะไรที่เป็นตัวดึงดูดลูกค้าก็อย่าเปลี่ยนเลยค่ะ จากลูกค้าที่ใช้บริการ *500*16#แบบเก่ามานานถึง 5 ปี

    ตอบลบ
  15. ขอ *500*16# แบบเดิมได้ไหม แบบใหม่ไม่ชอบเลย

    ตอบลบ
  16. ขอ *500*16# แบบเดิมได้ไหม แบบใหม่ไม่ชอบเลย

    ตอบลบ
  17. เห็นด้วยทุกคอมเม้นนะค้ะ พอบอก เค้าก็จะให้เราวางอย่างเดียว เราใช้โปรนี้มาเป็นปีๆ มาทำแบบนี้ไม่ถูกใจเลยค้ะ คุณเอไอเอสไม่ได้ฟังที่เราพูดหรอกค่ะ แย่ๆ

    ตอบลบ
  18. เราจะบอกว่าเอไอเอส เราใช้อยู่เป็นเครือข่ายที่ดีที่สุด พูดกับเพื่อนยังบอกเลยนะว่าโปรโทรฟรีของเอไอเอสดีที่สุดแล้ว พอวันนึงโทนคุยอยู่กินตังเราไปหมดเลย แล้วเอไอเอสไม่ได้แจ้งว่าจะเปลี่ยน เข้าใจนะค้ะถ้าอยากให้โทรแล้ววาง คือ-เราสะดวกแบบนี้มา3-4ปี คุยแบบนี้มาตลอด พอวันนึงมาเปลี่ยน ใจเราก็เปลี่ยน โมโหมากที่กินเงินเราไป ทั้งๆที่เราไม่รู้ว่าเปลี่ยน-

    ตอบลบ
  19. ใช่ๆใช้เอไอเอสมานานมากกกกแร้วมาเแลี่ยนอย่างนี้ทำให้ม่อยากใช้แร้วง่ะ ผิดหวังมสกจิงๆ

    ตอบลบ
  20. เอา *500*16# คืนมา กินตังกุหมดวันเป็น100

    ตอบลบ
  21. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  22. ใช้ ais มานานมากแล้ว มาเปลี่ยนอย่างนี้ทำให้ไม่อยากใช้แล้ว ผิดหวังมากจิงๆ แย่!!!

    ตอบลบ
  23. ไม่น่าเปลี่ยนนะค่ะ แย่ค่ะ ใช้มากี่ปีแล้ว ทำไมถึงเปลี่ยน ไหนบอกดูแลลูกค้าอย่างไงค่ะ นี้เปลี่ยนเฉยเลย เงินก็หักไปกี่บาทแล้ว คุณไม่นึกถึงใจลูกค้าเลยนะค่ะ แย่มากค่ะ (ถ้ากลับมาใช้แบบเดิมลูกค้าของคุณคงต้องการแบบนี้ กลับมาใช้เหมือนเดิมเถอะค่ะ อย่าทำแบบนี้เลย )

    ตอบลบ
  24. เราก็งงมาก อยุ่ๆตังค์หายหมดเลย ปกติก้ค้างสายได้ตลอด จะงกไปไหนคะ เห็นใจลูกค้าค้างสายหน่อยค่ะ ใช้มานานแล้วเปลี่ยนกลับแบบเดิมเถอะค่ะ

    ตอบลบ
  25. ขอ*500*16#แบบเดิมได้ไหม ไม่ชินเลย ปกติหลับคาสายตลอด เปลียนแบบเดิมเถอะคะ

    ตอบลบ
  26. ขอ*500*16#แบบเดิมได้ไหม ไม่ชินเลย ปกติหลับคาสายตลอด เปลียนแบบเดิมเถอะคะ

    ตอบลบ
  27. แย่เหมือนกันครับโทรค้างสายใว้พอเช้ามาแฟนด่าเลย#วางสายทำไม ขอ*500*16# เเบบเดิมนะครับ

    ตอบลบ